Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Sài điện thoại mọi lúc mọi nơi nhờ giá đỡ thông minh

Hiện nay việc sử dụng điện thoại là khá phổ biến. Ngoài phục vụ công việc thì những chiếc Smartphone còn được biết đến là một phương tiện giải trí vô cùng hữu hiệu. Những lúc rảnh dỗi hoặc stress bạn có thể chơi game hoặc xem phim, xem những clip hài. Việc cầm chiếc điện thoại một thời gian dài khiến cho hiệu quả của việc hưởng thụ bị giảm đi, đặc biệt những chiếc điện thoại thời nay khá to và năng, đó là chưa kể đến những chiếc máy tính bảng khá là nặng. Bạn đừng lo vì giờ đây, với những giá đỡ thông minh, sẽ đập tan nỗi lo "gãy tay" vì cầm điện thoại.

SOSPENDO là một cuộn dây nhôm dẻo có gắn giá đỡ điện thoại, giúp người sử dụng có thể đeo quanh cổ hoặc hông để giữ màn hình luôn trước mắt hoặc vị trí mong muốn. Đôi tay của bạn sẽ hoàn toàn được giải phóng nếu bạn chỉ xem phim hoặc nghe điện thoại, facetime. Thậm chí bạn có thể đặt màn hình ở ví trí ngang ngực khi lái xe, và cúi xuống ngó nhanh mỗi khi đường vắng một cách hoàn toàn an toàn.
Tác dụng của sản phẩm này không chỉ dừng lại ở sự tự do của đôi tay, mà còn tiện lợi và tốt cho sức khỏe. Người dùng sẽ không phải cúi xuống hoặc giơ tay quá cao để nhìn màn hình, giúp chống mỏi tay, mỏi cổ trong thời gian dài, có thể dẫn đến nhiều triệu chứng không tốt cho sức khỏe. Giờ đây bạn có thể dùng điện thoại trong mọi tư thế, vị trí trong bao lâu cũng được.


Thậm chí SOSPENDO còn hỗ trợ quay phim rất tốt. nó sẽ giữ cho máy không bị rung khi ta quay một video.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét