Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Mách nhỏ mẹo hay khi sử dụng Smartphone có thể bạn chưa biết

Smartphone được biết đến như một phát minh đánh dấu sự phát triển của khoa học công nghệ. Không dừng lại ở đấy, những chiếc điện thoại thông minh còn có một vài công dụng đặc biệt mà không phải ai cũng biết. Phải là những người dành cho điện thoại thông minh một tình cảm đặc biệt thì mới có thể phát hiện ra những điều thú vị bên ngoài những công dụng mà nhà sản xuất quy định cho một vật thể hình chữ nhật nhỏ bé ấy.
Ánh đèn Flash ở điện thoại có khả năng chiếu sáng cả căn phòng:


Với đèn flash của điện thoại, bình thường chiếu cũng đã sáng rồi, tuy nhiên ánh sáng được quy tụ tại một góc sáng nhất định. Nhưng cũng với ánh đèn đấy, bạn đặt ụp điện thoại trên một mặt phẳng. Sau đó đặt một lọ nước nhỏ trong suốt lên trên đèn, hiệu quả sẽ vô cùng bất ngờ. 


Lúc này, đèn flash của bạn sẽ được khúc xạ thành sáng hơn, có thể chiếu sáng cả căn phòng nhỏ mà không gây chói mắt.
Sơ cứu điện thoại nếu chẳng may bị rơi vào nước:
Một trong những sự cố mà không ai mong muốn xảy ra với dế yêu đó là dế bị rơi vào nước. Như các bạn đã biết thì đồ điện tử kị nhất là nước. Tuy nhiên, có một mẹo nhỏ có thể sẽ giúp ích bạn trong những trường hợp khẩn cấp như sau:
Trước tiên, bạn tháo pin ra khỏi điện thoại, dùng khăn lau khô pin và điện thoại.


Sau đó, bạn bỏ điện thoại vào trong một túi gạo trong 24h. Gạo có tác dụng sẽ hút sạch nước ngấm bên trong máy.


Sau 24 giờ, chiếc smartphone có thể sẽ "hồi sinh" ngoạn mục.
Amply thủ công mà cực kì hiệu quả:
Nếu loa điện thoại của bạn phát nhạc quá bé, hãy để nó vào một cái ly to có miệng loe để khuếch đại âm thanh nhé. Âm thanh phát ra không những to hơn nó còn trong và dễ nghe hơn rất nhiều.


Với vài mẹo nhỏ này, hi vọng bạn sẽ trở thành một người "sành" công nghệ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét