Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Cách xử lý lỗi không vào được mạng trên Samsung Galaxy S7 Edge

Mới đây, sự ra đời của Samsung Galaxy S7 Edge - dòng máy mới nhất tính đến thời điểm này của ông lớn Samsung. Với sự đầu tư kĩ lưỡng, Galaxy S7 Edge với khá nhiều những tính năng ưu việt, có thể nói là đạt kỉ lúc cho đến thời điểm này như có thể lặn dưới nước 16 tiếng đồng hồ, hay có bộ nhớ 6GB,... Tuy nhiên, theo phản ánh của gần đây của nhiều người tiêu dùng thì chiếc điện cao cấp này có vẻ đang dần lộ ra những lỗ hổng về cấu hình cũng như thiết kế khiến mọi người vô cũng bận tâm. Chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge có giá bán ra khá cao do đó mọi người sẽ có một cái nhìn khắt khe hơn và khó để chấp nhận dù là lỗi nhỏ nhất. Đặc biệt, với nhu cầu truy cập mạng internet hiện nay thì việc sai sót của Galaxy lại được xem như một lỗi khá lớn. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này nhé.

Nguyên nhân Samsung Galaxy S7 Edge không vào mạng được

  • S7 edge chưa được bật wifi hoặc bị tắt 3G nên chưa thể kết nối mạng
  • Chip wifi của S7 Edge bị lỗi
  • Dây kết nối 3G trong Samsung Galaxy S7 Edge bị đứt hoặc bị hư hỏng
  • Quá trình cài đặt các ứng dụng cho máy làm xảy ra hiện tượng xung đột phần mềm
Cách khắc phục tình trạng Samsung Galaxy S7 edge không vào mạng được
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng máy không vào mạng được. Vì thế, bạn cần tìm hiểu kĩ lưỡng để tìm ra nguyên nhân thực sự.
  • Cách thứ nhất: Kiểm tra lại để xác định chắc chắn rằng máy đã được bật kết nối wifi/3G. Có khả năng do bạn đang quên bật kết nối mạng hoặc máy bạn không đăng kí sử dụng 3G nên khi mất kết nối wifi, máy không tự động chuyển sang 3G để kết nối internet. Việc kiểm tra lại kết nối này sẽ giúp bạn loại trừ được một nguyên nhân khiến máy không vào mạng được. Đây là thao tác hết sức đơn giản, dễ dàng và cần thiết.
  • Cách thứ 2: Khởi động lại máy. Có thể máy của bạn đang bị treo do xung đột phần mềm vì bạn mới tải và cải đặt về máy một ứng dụng nào đó quá nặng. Bạn hãy thử khởi động lại máy để các ứng dụng được chạy lại, máy có thời gian nghỉ ngơi và hoạt động trở lại. Nếu đây là nguyên nhân khiến máy không vào mạng được thì sau khi máy được khởi động lại, bạn có thể vào mạng một cách nhanh chóng, dễ dàng.
  • Cách thứ 3: Đưa máy đi sửa chữa, bảo hành. Nếu đã áp dụng các cách làm trên mà chiếc S7 edge của bạn vẫn không vào mạng được thì lúc này bạn nên đưa máy tới các trung tâm bảo hành hoặc các cửa hàng sửa chữa điện thoại có uy tín để được hỗ trợ tìm ra nguyên nhân thực sự, từ đó có biện pháp khắc phục và xử lí kịp thời.
Những chia sẻ về tình trạng Samsung Galaxy S7 Edge không vào mạng được trên đây hy vọng sẽ có ích phần nào với các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét