Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Những chiếc ốp lưng siêu nhẹ dàng riêng cho Iphone

Iphone luôn được các nhà sản xuất ưu ái khi có rất nhiều các mẫu được thiết kế chỉ để dành riêng cho nó. Một trong những sản phẩm độc quyền Iphone đó là ốp lưng. Những mẫu ốp lưng đặc biệt như ốp lưng chụp ảnh dưới nước, ốp lưng thêm pin, thêm chân chống, thêm khe chứa thẻ tín dụng,... Như chúng ta đã biết Iphone là một chiếc Smartphone có trọng lượng nặng hơn so với những chiếc điện thoại của hãng khác như Samsung, Oppo,... Vậy nên các nhà thiết kế đã nảy ra ý định tạo những chiếc ốp cho trong lượng siêu mỏng và siêu nhẹ để giảm bớt yếu điểm đó của "gà cưng" Apple. Với những case này, chiếc Iphone 6s của bạn sẽ không còn lo bị trầy xước nữa. Tuy nhiên, với độ mỏng dưới 1mm nên việc bảo vệ toàn vẹn chiếc điện thoại là việc không thể nếu bạn đánh rơi, chúng cũng không có khả năng chống bụi, chống nước.


Spigen AirSkin



Spigen AirSkin được làm bằng vật liệu polypropylene cứng bọc kín xung quanh iPhone 6s. Khu vực camera dày hơn một chút nhằm bảo vệ ống kính. Tính cả case, iPhone 6s của bạn có độ dày chỉ 7,6mm. Khi đeo case, vẻ đẹp của iPhone còn được tăng lên rất nhiều.

Incipio Feather và Feather Clear




Đây là hai mẫu case mỏng nhất dành cho iPhone 6s của Incipio. Case Feather có độ dày 1,52mm và tổng độ dày của iPhone 6s khi đeo case là 9,65mm. Ngoài ra, Incipio còn cung cấp một phiên bản trong suốt có tên Feather Clear. Tùy chọn màu sắc của case cũng khá đa dạng và trẻ trung.

Case-Mate Barely There




Mẫu case cổ điển Barely There của Case-Mate có vỏ cứng chống va đập bảo vệ sườn và mặt sau của iPhone 6s. Viền case phía trước cũng được nâng cao để bảo vệ mặt trước, giúp màn hình không tiếp xúc trực tiếp với mặt đất khi rơi. Các tùy chọn màu sắc bao gồm hồng, đen, trắng và đồng. Nếu bạn không thích màu mè, bạn hoàn toàn có thể chọn phiên bản trong suốt.

Case-Mate Zero


Zero là mẫu case mỏng nhất của Case-Mate. Nó gồm hai phần, bảo vệ cả mặt trước và mặt sau của iPhone 6s trong khi kính tích hợp sẽ làm nhiệm vụ bảo vệ màn hình. Bề mặt mịn với hoa văn tối giản giúp hoàn thiện vẻ đẹp của mẫu case.

Cygnett AeroSlim



Ốp lưng AeroSlim được làm bằng chất liệu gel siêu mỏng và thiết kế trong suốt của nó giúp iPhone 6s khoe màu sắc tự nhiên. Bề mặt case được làm nhám để tăng độ ma sát giúp smartphone không bị trượt khỏi tay bạn.

Peel



Với độ dày chỉ 0.,35mm, Peel là một trong những mẫu case mỏng nhất hiện tại cho iPhone 6s. Điểm dày nhất của case là ở khu vực camera vì ở đây có thêm viền nhằm bảo vệ ống kính camera. Case có các màu như bạc, xám, vàng và vàng hồng để bạn phù hợp một cách hoàn hảo với màu sắc của iPhone 6s.

Caudabe The Veil XT



Case The Veil của Caudabe là một mẫu case cực mỏng nữa dành cho iPhone 6s. Độ dày của mẫu case này cũng chỉ ở mức 0,35mm. Các tùy chọn màu sắc bao gồm bạc, xám, xanh, hồng, xanh bạc hà và tím.

Shumuri Slim Extra




Shumuri Slim Extra cũng có độ dày 0,35mm và trọng lượng của nó chỉ 3g. Khu vực camera cũng có viền bổ sung nhằm bảo vệ ống kính và case cũng có nhiều màu sắc mờ cho người dùng lựa chọn.

Desmay



Thêm một mẫu ốp lưng dày 0,35mm dành cho iPhone 6s. Bạn có thể chọn các màu xanh, xám, đen hoặc đơn giản là trong suốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét