Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Lựa chọn bao da hay ốp lưng điện thoại để bảo vệ tuyệt đối cho dế?

Ngày nay, khi mà nỗi lo về cơm áo được đẩy lùi, con người đã biết quan tâm hơn đến hình thức bên ngoài. Để thỏa mãn nhu cầu bản thân, chúng ta luôn nỗ lực, cố gắng để cải thiện cuộc sống. Trong đầu mỗi người không còn suy nghĩ đơn giản là: hôm nay mình sẽ làm gì để có tiền? mà bên cạnh đó còn có những câu hỏi mang tính chất hưởng thụ như: mình sẽ ăn gì, mặc gì hôm nay? Rồi khi công nghệ mỗi ngày trên đà phát triển, nó tỉ lệ thuận với nhu cầu được "chơi". Còn nhớ cách đây ngót chục năm, đa số mọi nhà đều sử dụng những chiếc điện thoại bàn, lác đác những nhà khá giả mới có được một chiếc điện thoại đen trắng siêu bền thì giờ đây người người sài smartphone, nhà nhà smartphone. Người ta bỏ tiền ra mua nhưng chiếc điện thoại hàng triệu đồng, thậm chí hàng chục triệu. Quả thật "hiện đại thì hại điện". Những chiếc điện thoại đắt đỏ không hề bền như những chiếc điện thoại "cùi bắp", bởi vậy để tránh đi tòng một "đống tiền" trong nháy mắt, chúng ta lại phải sắm thêm những phụ kiện như bao da hoặc ốp lưng giúp bảo vệ an toàn cho điện thoại. Vậy câu hỏi tiếp theo là: Lựa chọn bao da hay ốp lưng để bảo vệ tuyệt đối cho dế?



Điểm chung giữa bao da và ốp lưng điện thoại:

Ốp lưng và bao da điện thoại đều là những loại phụ kiện giúp bảo vệ dế yêu của bạn, và đồng thời nó cũng là món đồ trang sức giúp chủ nhân của dế cao cấp thể hiện phong cách riêng cũng như cá tính của mình thông qua việc sử dụng ốp lưng và bao da điện thoại.

Điểm riêng khác biệt giữa bao da và ốp lưng điện thoại:


  1. Bao da điện thoại:
·         Ưu điểm: Một trong những điều dễ nhận thấy nhất khi sử dụng bao da đó là khả năng bảo vệ toàn diện cho điện thoại của bạn kể cả màn hình bởi bao da có thể bao được cả lưng và màn hình. Những loại bao da cao cấp cho điện thoại giúp bạn có thể chống bụi và chống sước rất tốt cho màn hình mà nhìn cũng rất sang trọng.


·         Nhược điểm: Một trong những điểm yếu thường thấy của bao da đó là khả năng linh động khi sử dụng, với loại bao da điện thoại không có màn hình cảm ứng nhỏ bên ngoài, mỗi khi nhận cuộc gọi hay tin nhắn thì bạn phải mở nắp bao da ra để nhận cuộc gọi, tuy nhiên giờ đây cũng có rất nhiều loại bao da có chức năng s-view giúp bạn có thể dễ dàng nhận cuộc gọi mà không cần phải mở nắp.

  1. Ốp lưng điện thoại:
·         Điểm mạnh: Ốp lưng điện thoại được thiết kế để ôm sát phần thân máy và chừa ra phần màn hình do đó, phần lưng máy sẽ được bảo vệ hoàn toàn trong những trường hợp bị rơi, bảo vệ viền máy… Do ốp lưng điện thoại chỉ ôm lấy phần lưng máy do đó việc sử dụng các chức năng của điện thoại không bị ảnh hưởng nhiều. Một điểm mạnh nữa khi sử dụng ốp lưng cho điện thoại đó là thiết kế gọn gàng và đem lại phong cách khác lạ nhưng không làm mất đi vẻ đẹp của thiết kế máy. Đặc biệt, với những bạn tuổi teen thì ốp lưng điện thoại còn có những kiểu dáng vô cùng dễ thương như hình Minions, chuột Mickey, Mèo máy Doremon, gấu Brown,...


·         Điểm yếu: Với thiết kế để hở màn hình do đó việc sử dụng ốp lưng đem lại rủi ro lớn cho màn hình do không được bảo vệ. Một trong những giải pháp giờ đây người ta hay dùng kèm theo ốp lưng điện thoại đó là dán kính cường lực cho điện thoại.

      Tóm lại, việc lựa chọn bao da hay ốp lưng điện thoại là tùy thuộc vào sở thích, phong cách và đặc thù công việc của mỗi người. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, dù là bao da hay ốp lưng điện thoại thì chúng ta cũng không thể phủ nhận được tác dụng mà chúng mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét