Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Phụ kiện Smartphone siêu kì lạ giúp tương tác mà không cần nhìn màn hình

Ngày nay, nhu cầu sử dụng những chiếc Smartphone chiếm trọn thời gian rảnh dỗi của chúng ta. Đôi khi, những lúc đi xe, những lúc tay ta không thể hoàn toàn xử lí trên màn hình điện thoại, như vậy thì khá bất tiện. Bởi vậy, gần đây các nhà nghiên cứu đã sáng tạo ra một thiết bị phụ kiện để khắc phục tình trạng này.

O6 chính là thiết bị như vậy. Với thiết kế nhỏ gọn, như một chiếc đồng hồ đeo tay, bạn có thể điều khiển chiếc điện thoại một cách dễ dàng. Đây là 1 thiết bị được nhóm khởi nghiệp nổi tiếng Fingertips Lab giới thiệu. Nếu bạn sử dụng thành thạo thì việc tương tác với màn hình điện thoại là hoàn toàn trong tầm tay.
Dưới đây là hình ảnh của thiết bị O6 sắp được ra mắt thị trường.


Về thiết kế, O6 được làm đơn giản với các vòng xoay cùng các phím điều hướng 4 chiều. Thiết bị cũng hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, tích hợp cảm biến gia tốc để tính toán sự di chuyển, khoảng cách giữa người dùng và thiết bị.

O6 sẽ giúp người dùng thực hiện các tác vụ bao gồm gọi thoại, đọc email, trả lời tin nhắn, âm nhạc…. Viên pin tích hợp trong O6 cho cho thời lượng sử dụng khoảng 7-10 ngày.


O6 mang đến một trải nghiệm mới trong việc tương tác với smartphone, dễ dàng kết nối qua Bluetooth. Nếu bạn đã từng dùng dạng clickwheel trên các dòng iPod, có lẽ O6 sẽ mang lại cảm giác tương tự. Hiện sản phẩm vẫn đang được thử nghiệm trong giai đoạn cuối cùng và sẽ bán ra với giá 149USD (tương đương hơn 3 triệu đồng) vào tháng 2 năm 2017. Bạn có muốn sở hữu 1 thiết bị O6 này không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét