Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Giới thiệu dán cường lực iPhone 6s Plus cực chắc chắn hiệu Nillkin H+ tại Vua Phụ Kiện Số

Không biết các bạn thế nào chứ điện thoại của mình thường xuyên trong tình trạng để "giao diện rễ cây" (ý là vỡ màn hình ý ^^). Màn hình của những chiếc Smartphone ngày nay vô cùng mong manh, dễ vỡ. Dù là có giá trị khá cao và đời mới như Samsung Galaxy S7 Edge nếu bị rơi thì cũng vỡ như thường. Thế nhưng, nếu bạn dùng kính cường lực chính hãng thì màn hình điện thoại sẽ được an toàn ở mức độ cao nhất. Mình phát hiện ra điều này chỉ khi mình dùng dán cường lực iPhone 6 Plus chính hãng hiệu Nillkin cho con iPhone 6s Plus. Bạn có thể tìm mua kính dán cường lực này tại Vua Phụ Kiện Số.


Miếng dán này có độ dày 0.3mm và có độ cứng lên đến 9H+ gấp 20 lần so với miếng dán thông thường. Mới nghe thôi là đã thấy hấp dẫn phải không nào. Đặc biệt, dán cường lực iphone 6 plus còn được tạo bởi nhiều lớp khác nhau như lớp quang học, lớp tổng hợp, lớp chống dầu, lớp chống vỡ,... sẽ bảo vệ màn hình điện thoại một cách hoàn hảo.

Ngay khi sắm được em iphone 6 plus sang chảnh mình đã phải nghĩ cách bảo vệ màn hình cho em ấy. Và giải pháp cuối cùng mình lựa chọn là dán cường lực iphone 6 plus và bao da iphone 6 plus chính hãng tại Vua Phụ Kiện Số. Dùng được một thời gian mình thấy khá ổn nên chia sẻ cho mọi người. Đừng để bạn rơi vào tình trạng tiền sửa điện thoại nhiều hơn tiền mua máy nhé. Chúc các bạn bảo vệ an toàn cho dế ^^!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét