Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Bạn có tin một chiếc ốp lưng có thể xóa tan điềm giữ nếu bạn chọn được một bao lưng hợp phong thủy?

Phong thủy là một khái niệm đã tồn tại từ lâu và nó là một bộ môn khoa học thần bí chưa có một tài liệu nào giải thích được hết sự vi diệu của nó. Phong thuỷ nhà đất, phong thuỷ sim số,… và nay tôi sẽ giới thiệu tới các bạn phong thuỷ trong việc trang trí điện thoại. Nghe buồn cười qúa phải không? Không đâu nhé, mọi thứ xung quanh chúng ta đều có những quy luật riêng và ẩn chứ trong đó những sức mạnh huyền bí khác nhau. Nếu đã sở hữu chiếc iphone đắt tiền thì bạn cũng nên để ý đến việc chọn 1 chiếc ốp lưng iphone vừa đẹp vừa mang sức mạnh huyền bí trong phong thuỷ.

Ốp lưng iphone phù hợp phong thuỷ sẽ giúp chủ nhân may mắn hơn
Các bạn có thể tra cứu mệnh của mình dựa vào bảng tra cứu mệnh tại hướng dẫn Cách chọn ốp lưng iphone phù hợp phong thuỷ




Theo như sơ đồ trên thì các bạn có thể thấy cách chọn màu cho ốp lưng iphone:

  • Mệnh Kim thì nên chọn ốp lưng iphone màu nâu, màu vàng (vì nó đại diện cho mạng thổ sẽ tương sinh cho mạng Kim). Các bạn cũng thể chọn ốp lưng iphone màu bạc, màu trắng (đại diện cho mệnh Kim và đạt được sự hoà hợp)
  • Mệnh Thuỷ thì nên chọn ốp lưng iphone màu trắng, bạc (đại diện cho mệnh Kim, tương sinh cho Thuỷ). Màu đen (đại diện cho mệnh Thuỷ) để đạt được sự hoà hợp.
  • Mệnh Mộc thì nên chọn ốp lưng iphone màu đen (đại diện cho mệnh Thuỷ tương sinh với Mộc. Màu xanh (đại diện cho mệnh Mộc) để đạt được sự hoà hợp. Không nên chọn ốp lưng iphone màu bạc, trắng vì nó là mệnh Kim sẽ khắc chế chủ nhân.
  • Mệnh Hoả nên chọn ốp lưng iphone màu xanh (đại diện cho mệnh Mộc sẽ tương sinh với Hoả). Màu đỏ (đại diện cho mệnh Hoả) để đạt được sự hoà hợp.
  • Mệnh Thổ nên chọn ốp lưng iphone màu đỏ, vàng, nâu để đạt sự tương sinh hoặc hoà hợp. Tuyệt đối không nên chọn màu xanh, màu xanh đại diện cho mệnh Mộc sẽ khắc chế chủ nhân mệnh Thổ.
Chúc các bạn sẽ chọn được một chiếc ốp lưng iphone có màu ưng ý và phù hợp với phong thuỷ. Trong phần 2 Cách chọn ốp lưng phù hợp phong thuỷ mình sẽ giới thiệu cách các bạn chọn những hoạ tiết phù hợp giúp tăng sự hoà hợp và mang lại may mắn cho chủ nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét